CHUYỂN NHƯỢNG VÀ NHẬN CHUYỂN NHƯỢNG

NHẰM ĐÁP ỨNG NHU CẦU CỦA CÁC CƯ DÂN TẠI VINHOMES NGUYỄN CHÍ THANH.


CHÚNG TÔI NHẬN VÀ CHUYỂN NHƯỢNG LẠI TẤT CẢ CÁC CĂN HỘ TẠI VINHOMES NGUYỄN CHÍ THANH.

QUÝ KHÁCH VUI LÒNG GỌI
HOTLINE: 09 3333 9690

Tìm hiểu thông tin về dự án hay các căn hộ vui lòng click : Dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ hạng sang Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

Chỉ sau hơn 2 tháng công bố ra thị trường, hầu hết căn hộ hạng sang Vinhomes 54A Nguyễn Chí Thanh-Hà Nội đã có chủ. Ngày 10/1/2015 tới, Công ty Vinhomes - đại diện chủ đầu tư sẽ phối hợp với Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA mở bán 39 căn hộ cuối cùng trong 1 ngày duy nhất tại Khách sạn Daewoo, Hà Nội.


Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ hạng sang Vinhomes Nguyễn Chí Thanh
Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ hạng sang Vinhomes Nguyễn Chí Thanh


“Hàng hiếm” của phân khúc căn hộ hạng sang

Trên diện tích 13.039m2, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh-Hà Nội (54A Nguyễn Chí Thanh) bao gồm 2 tòa cao ốc: Tháp căn hộ hạng sang và tháp văn phòng hạng A cao 30 tầng. Trong đó, khu căn hộ hạng sang có gần 380 căn hộ, nằm từ tầng 7 đến tầng 30.

Ngoài vị trí đắc địa, tọa lạc tại con đường từng được mệnh danh đẹp nhất Việt Nam, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh-Hà Nội còn là một trong số ít khu căn hộ hạng sang đầu tiên có giếng trời thông tầng và căn hộ có sân vườn dùng riêng tại Thủ đô. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 54m2 đến 170m2 được bố trí khoa học nhằm tối đa hóa công năng sử dụng, kết hợp với những đường nét kiến trúc ngoại thất sang trọng và mang cảm hứng tân cổ điển. Vinhomes 54A Nguyễn Chí Thanh-Hà Nội còn vượt trội bởi tất cả các phòng trong mỗi căn hộ đều có thể đón ánh sáng tự nhiên. Riêng các căn hộ tầng 7 còn sở hữu không gian sân vườn xanh mát.

Đặc biệt, chủ đầu tư tung ra thị trường 50 căn hộ “Tự do sáng tạo” để khách hàng có thể tự do thiết kế bên trong căn hộ, hoàn thiện nội thất mà không ảnh hưởng tới quần thể dự án. Mọi tiện ích và cơ sở vật chất khác từ phần hành lang kéo dài đến các căn hộ, hệ thống cửa ra vào, cửa sổ, ban công, khu vực giếng trời… đều được chủ đầu tư hoàn thiện trước khi bàn giao.
Bên cạnh đó, người mua còn được hưởng nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư như:

  • Miễn phí phí dịch vụ quản lý căn hộ trong vòng 10 năm.
  • Tặng 01 gói VIP Vinmec Family dành cho 04 người (02 người lớn, 02 trẻ em).
  • Tặng 02 Voucher nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort Phú Quốc (4 ngày 3 đêm).


cùng nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt khác.

Trong ngày mở bán đầu tiên, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh đã khuấy động thị trường địa ốc với hơn 70% căn hộ được bán

Trong ngày mở bán đầu tiên, Vinhomes 54A Nguyễn Chí Thanh đã khuấy động thị trường địa ốc với hơn 70% căn hộ được bán

Sở hữu vị trí “vàng”, thiết kế sang trọng, hiện đại và chất lượng sống tiêu chuẩn Vinhomes, ngay trong ngày mở bán đầu tiên, dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh-Hà Nội đã tạo “cơn sốt” với hơn 70% căn hộ được đặt mua. Bên cạnh sức hấp dẫn của dự án, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh-Hà Nội còn được giới kinh doanh địa ốc nhận định là bắt đúng điểm “hot” của thị trường.

Ưu đãi lớn khi sở hữu những căn hộ cuối cùng

Nhân dịp mở bán 39 căn hộ cuối cùng của dự án căn hộ hạng sang Vinhomes Nguyễn Chí Thanh-Hà Nội, tất cả khách hàng giao dịch thành công trong ngày mở bán duy nhất 10/1/2015 sẽ được tặng ngay 3 lượng vàng SJC. Đặc biệt, khách hàng sẽ được sở hữu ngay căn hộ hạng sang bậc nhất trong trung tâm thành phố Hà Nội với chính sách thanh toán linh hoạt. Khách hàng có thể vay vốn ngân hàng 50% giá trị căn hộ (có VAT) với lãi suất ưu đãi chỉ 3%/năm, ân hạn nợ gốc trong 12 tháng đầu, thời hạn vay tối đa lên tới 25 năm.

Trong trường hợp khách hàng không vay vốn ưu đãi với lãi suất 3%/năm, khách hàng sẽ được chiết khấu 3% trên giá công bố (nếu thanh toán đúng tiến độ của HĐMB); được hưởng lãi suất chiết khấu trả trước với mức lãi suất 8%/năm (tính trên tổng tiền thanh toán sớm và số ngày thanh toán sớm).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét