CHUYỂN NHƯỢNG VÀ NHẬN CHUYỂN NHƯỢNG

NHẰM ĐÁP ỨNG NHU CẦU CỦA CÁC CƯ DÂN TẠI VINHOMES NGUYỄN CHÍ THANH.


CHÚNG TÔI NHẬN VÀ CHUYỂN NHƯỢNG LẠI TẤT CẢ CÁC CĂN HỘ TẠI VINHOMES NGUYỄN CHÍ THANH.

QUÝ KHÁCH VUI LÒNG GỌI
HOTLINE: 09 3333 9690

Tìm hiểu thông tin về dự án hay các căn hộ vui lòng click : Dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

5 Dự Án Bất Động Sản Có Thanh Khoản Tốt Nhất Năm 2015 Tại Hà Nội

1. Vinhomes Nguyễn Chí Thanh


Vinhomes Nguyễn Chí Thanh đạt kỷ lục với 70% căn hộ được giao dịch thành công trong ngày mở bán đầu tiên



Dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh là dự án căn hộ hạng sang được chú ý nhiều nhất trên thị trường địa ốc trong năm vừa qua do mức thanh khoản rất cao.  Được biết, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh là Tổ hợp gồm chung cư, thương mại, văn phòng, cùng các dịch vụ tiện ích gồm tòa nhà văn phòng 30 tầng (đã được chuyển nhượng cho ngân hàng Maritime Bank –PV). Tòa chung cư cao 30 tầng, trong đó từ tầng 7 đến tầng 30 được bố trí 378 căn hộ hạng sang. Diện tích căn hộ từ 53,3m2 đến 167,1m2 đáp ứng đầy đủ các loại 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và 4 phòng ngủ.

Mỗi tầng gồm 16 căn hộ với tổng diện tích sàn 1700,5m2. Với 23 tầng căn hộ, tổng diện tích sàn căn hộ của dự án khoảng 39.111m2. Trong lần mở bán này, khách hàng chỉ phải thanh toán 15% giá trị căn hộ khi ký hợp đồng, đợt đóng tiền tiếp theo dự kiến vào tháng 2 năm 2015 với giá trị 15%...
Ngay từ ngày đầu tiên mở bán ra thị trường, dự án đã tạo nên một "cú sốc lớn" đối với thị trường BĐS với con số kỷ lục lên tới 70% căn hộ được giao dịch thành công. Hiện dự án đang có tiến độ thi công rất tốt, dự kiến dự án sẽ được bàn giao nhà vào quý 1 năm 2016.

2. Dự án Imperia Garden



Imperia Garden được xây dựng trên vị trí trung tâm của quận Thanh Xuân

Là dự án "nổi đình nổi đám" tại Hà Nội thời gian gần đây, Dự án Imperia Garden tọa lạc tại địa chỉ số 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội. Xét về vị trí, Imperia Garden được xây dựng trên vị trí trung tâm của quận Thanh Xuân, có giao thông thuận tiện đi lại ra các tuyến đường như Vành đai 3, Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Hoàng Minh Giám, Láng Hạ, Trần Duy Hưng với những tuyến đường lớn tại Hà Nội.

Chung cư Impeia Garden được xây dựng trên diện tích có quy mô 4,2ha sẽ cung cấp hơn 1600 căn hộ cao cấp cùng với đó là tổng hợp văn phòng, trung tâm thương mại các khu vui chơi, tiện ích hoạt động khép kín. Bên cạnh đó, dự án còn được đầu tư hệ thống hạ tầng tiện ích tốt nhất, đồng bộ nhất với các tiện ích khép kín như bể bơi , khu thể thao, Gym, khu vui chơi, trường học, siêu thị, bệnh viện, hầm đỗ xe thông minh… cùng rất nhiều các tiện ích khác  nhằm tạo cho cư dân nơi đây một cuộc sống với chất lượng tốt nhất.

Hiện các căn hộ tại dự án chung cư Imperia Garden đang nhận được sự quan tâm rất  lớn từ phía khách hàng. Theo dự kiến dự án sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà cho khách hàng vào năm 2017.

3. Park Hill


Phối cảnh tổng thể dự án Vinhomes Times City

Với tỷ lệ lấp đầy nhanh, dự án Vinhomes Times City là một trong những dự án có tính thanh khoản tốt bậc nhất khu vực phía đông Hà Nội.

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Nam Hà Nội, nằm cách hồ Hoàn Kiếm gần 4 km, gần cầu Vĩnh Tuy, Vinhomes Times City càng tăng sức nóng khi hàng loạt dự án hạ tầng giao thông được đưa vào hoạt động như: đường vành đai 2… Đây cũng là lý do vì sao căn hộ Vinhomes Times City luôn thu hút được nhiều khách hàng có nhu cầu cao về môi trường sống săn đón.

Được thiết kế và xây dựng theo phong cách quốc đảo Sư tử Singapore, Vinhomes Times City vừa là một quần thể kiến trúc hiện đại vừa là một khu đô thị xanh thân thiện với môi trường. Sinh sống tại đây, cư dân sẽ được hưởng nhiều dịch vụ cao cấp như: Dịch vụ gia đình: gồm dọn nhà, giặt là, cây xanh; Dịch vụ ẩm thực: phục vụ 24/7 tận nhà; Dịch vụ kỹ thuật: sửa chữa, thay thế điện nước, trang thiết bị…; Dịch vụ bảo vệ và Vinhomes cũng sẵn sàng cung cấp Dịch vụ văn phòng (Photocopy, in ấn, đặt vé máy bay, thuê ô tô, chuyển phát nhanh, đặt hoa…).

Không chỉ đem đến các dịch vụ khép kín tận nhà, Times City còn đảm bảo một môi trường sống chuẩn mực với những tiêu chuẩn rất cao như bể bơi nước nóng bốn mùa, sảnh Lounge sang trọng và hệ thống tiện ích hoàn hảo, đồng bộ với những thương hiệu đã có uy tín trên thị trường và được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup như giáo dục, y tế, thể thao, văn hóa, giải trí, mua sắm…

4. Home City Trung Kính


Home city Trung Kính nằm tại vị trí trung tâm của các Khu đô thị đã hoàn thiện như Trung Yên, Nam Trung Yên và Yên Hòa

Được tung ra thị trường vào giữa tháng 11 năm 2014, dự án Home City, số 117, Trung Kính, Cầu Giấy Hà Nội cho Công ty CP ĐT Văn Phú - Invest làm chủ đầu tư đã nhanh chóng trở thành một trong những dự án được khách hàng đặc biệt quan tâm và có mức thanh khoản cao nhất thị trường thời điểm cuối năm 2014, đầu năm 2015.

Home city Trung Kính nằm tại vị trí trung tâm của các Khu đô thị đã hoàn thiện như Trung Yên, Nam Trung Yên và Yên Hòa, nơi có hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, hoàn hảo. Xung quanh dự án là trung tâm thương mại sầm uất như Big C, Grand Plaza, Kengnam, Fivimart, Công viên Nam Trung Yên...

Điểm đặc biệt của Home City chính là những căn hộ có diện tích nhỏ phù hợp với điều kiện kinh tế của các gia đình trẻ. Home City dành cho khách hàng sự lựa chọn không gian nội thất linh hoạt chọn phù hợp với từng sở thích riêng nhưng lại hài hoà trong tổng thể một công trình đẳng cấp: Thông minh, Kinh tế, Dễ dàng với những lựa chọn diện tích căn hộ đa dạng: 60 m2, 70 m2, 80 m2, 90 m2, 114 m2.

Bên cạnh đó, ngoài việc chú trọng đến các không gian cây xanh, giao lưu cộng đồng cư dân, việc thiết kế chi tiết dây chuyền công năng cho từng căn hộ cũng rất được chú trọng. Phòng khách được mở rộng tối đa, tăng góc nhìn cảnh quan và luôn tiếp với không gian bên ngoài, nhằm tăng giá trị sử dụng, cải tạo vi khí hậu, tiết kiệm năng lượng. Thiết kế công trình chú trọng sử dụng những vật liệu thân thiện môi trường cho các thiết kế nội, ngoại thất, đem lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
Hiện hầu hết các căn hộ tại dự án này đều đã tìm được thanh khoản trên thị trường.

5. Dự án 283 Khương Trung


Phối cảnh dự án 283 Khương Trung

Cháy hàng chỉ sau một thời gian ngắn mở bán ra thị trường, dự án 283 Khương Trung cũng là một trong những dự án có thanh khoản tốt nhất trong năm 2015 vừa qua. Với vị trí đắc địa nằm ngay tại trung tâm quận Thanh Xuân dự án mang rất nhiều ưu điểm mà các dự án khác khó có được. Ví dụ như dự án nằm ngay gần con đường quy hoạch chung của thành phố Hà Nội, đường Nguyễn Trãi, đó là những trục đường chính giúp kết nối Hà Nội với các tỉnh lân cận đồng thời cũng là trục đường huyết mạch của thủ đô, dẫn vào trung tâm thành phố. Khu vực xung quanh dự án là khu vực có dân trí cao với hệ thống tiện ích công cộng sẵn có như bệnh viện, trường học, hệ thống cơ quan hành chính… có thể nói đây là những điểm cộng lớn góp một phần vào sức hút của dự án.

Bên cạnh đó, Chung cư 283 Khương Trung được thiết kế theo phong cách hiện đại, các căn hộ có độ thoáng lớn, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. Giúp cho chung cư tiết kiệm năng lượng đảm bảo gió, ánh sáng tự nhiên cho căn phòng, hướng view nhìn ra Royal City và mặt đường Nguyễn Trãi.
Dự án gồm 02 tòa tháp, mỗi tòa cao 20 tầng (không bao gồm tầng hầm, tầng kỹ thuật). Tầng 1 là Trường mầm non và các dịch vụ. Tổng số căn hộ của dự án khoảng 347 với các loại diện tích được thiết kế đa dạng: 70m2; 77m2; 82m2; 91m2; 95m2; đến 96m2 từ 2 đến 3 PN phù hợp với nhu cầu của hầu hết các khách hàng.

Theo thông tin từ Công ty cổ phần đầu tư BĐS Phú Quý - đơn vị phân phối độc quyền dự án Chung cư 283 Khương Trung, trong thời gian vừa qua, dự án Chung cư 283 Khương Trung đã nhận được sự phản hồi rất tích cực từ phía thị trường. Lượng giao dịch thành công của dự án là rất cao, hiện tất cả các căn hộ tại dự án đều đã được bán hết. Đây là một tín hiệu rất đáng mừng, đồng thời cũng là minh chứng cho những sức hút của dự án này.

Theo Kinhdoanhnet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét