CHUYỂN NHƯỢNG VÀ NHẬN CHUYỂN NHƯỢNG

NHẰM ĐÁP ỨNG NHU CẦU CỦA CÁC CƯ DÂN TẠI VINHOMES NGUYỄN CHÍ THANH.


CHÚNG TÔI NHẬN VÀ CHUYỂN NHƯỢNG LẠI TẤT CẢ CÁC CĂN HỘ TẠI VINHOMES NGUYỄN CHÍ THANH.

QUÝ KHÁCH VUI LÒNG GỌI
HOTLINE: 09 3333 9690

Tìm hiểu thông tin về dự án hay các căn hộ vui lòng click : Dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

NHỮNG DỰ ÁN VINHOMES DỰ KIẾN RA MẮT NĂM 2016

Năm 2015 được coi là một năm gặt hái được rất nhiều thành công đáng ngưỡng mộ của Tập đoàn Vingroup, đặc biệt là việc thương hiệu Vinhomes được hãng Tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance định giá lên tới 343 triệu USD và được công nhận là thương hiệu Bất động sản đắt giá nhất Việt Nam năm 2015. Đây là thành quả của những nỗ lực không nghỉ của tập đoàn Vingroup gây dựng trong nhiều năm với minh chứng là hàng loạt các dự án đã hoàn thành và đi vào hoạt động như: Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Riverside tại Hà Nội và Vinhomes Central Park tại thành phố HCM.



Không ngủ quên trên chiến thắng, tập đoàn này tiếp tục vươn cánh tay của mình tới những mảnh đất vàng còn sót lại tại thủ đô Hà Nội để chuẩn bị kiến tạo nên những công trình kiến trúc rực rỡ, những khu đô thị kiểu mẫu “có một không hai” nhằm khẳng định đẳng cấp và giá trị của mình, đồng thời mang đến cho những cư dân tương lai một cuộc sống TIỆN NGHI hơn, đẳng cấp hơn và hạnh phúc hơn. Các dự án dự kiến sẽ “trình làng” trong năm mới 2016 bao gồm:

VINHOMES SMARTCITY NGUYỄN TRÃI 
Dự án Vinhomes Nguyễn Trãi còn có tên gọi là Cao – Xà – Lá dự kiến sẽ là điểm sáng cho thị trường BĐS Hà Nội trong năm 2016 tại khu vực quận Thanh Xuân. Được biết, công trình dự án này sẽ có quy mô lớn gồm văn phòng, TTTM và nhà ở có quy mô khoảng gần 11ha tại địa chỉ số 233, số 233B và số 235B đường Nguyễn Trãi. Trong tương lai khi hoàn thành, chung cư Vinhomes Smart City sẽ là một khu tổ hợp đa chắc năng có quy mô tương đương Royal City do Tập đoàn Vingroup phát triển.

Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi (ẢNH MINH HỌA – KHÔNG CHÍNH THỨC)
VINHOMES STARCITY CENTER
Vinhomes Starcity Trần Duy Hưng dự kiến sẽ xây dựng tại vị trí đắc địa ngay ngã tư nút giao Khuất Duy Tiến và Trần Duy Hưng. Với quy mô dự án gồm căn hộ cao cấp, văn phòng và trung tâm thương mại sầm uất, dự  án này được rất nhiều khách hàng quan tâm và “săn đón” bởi những lợi thế vượt trội về kết nối vùng và hạ tầng tiện ích đầy đủ, hiện đại.


VINHOMES CENTRAL PALACE
Vinhomes Central Palace có mặt tiền ngay trên chính tuyến đường lớn Liễu Giai, quận Ba Đình nên hội tụ đủ các yếu tố thiên thời địa lợi, phong thủy an cư thịnh vượng, đồng thời là điểm giao của nhiều nút giao thông quan trọng thuận tiện cho việc đi lại. Xung quanh dự án này có rất nhiều các trường đại học lớn của thủ đô và cả nước như: ĐH Luật,  Học viện Thanh Thiếu Niên, ĐH Ngoại Thương, Học viện Ngoại Giao,Học viện Hành Chính…



VINHOMES PARADISE MỄ TRÌ
Khu vực phía Tây hiện đang trở thành điểm nóng của thị trường BĐS bởi sự ra mắt của dự án Vinhomes Mỹ Đình. Tiếp nối dự án này, chủ đẩu tư dự kiến sẽ tiếp tục gây sốt với khu đô thị “nghìn tỷ” Vinhomes Mễ Trì trong năm 2016. Đây là dự án được kỳ vọng sẽ mang đến dòng sản phẩm chung cư hạng sang ấn tượng, không gian sống đẳng cấp với đầy đủ TIỆN NGHI, tiện ích hàng đầu tại thủ đô.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét