CHUYỂN NHƯỢNG VÀ NHẬN CHUYỂN NHƯỢNG

NHẰM ĐÁP ỨNG NHU CẦU CỦA CÁC CƯ DÂN TẠI VINHOMES NGUYỄN CHÍ THANH.


CHÚNG TÔI NHẬN VÀ CHUYỂN NHƯỢNG LẠI TẤT CẢ CÁC CĂN HỘ TẠI VINHOMES NGUYỄN CHÍ THANH.

QUÝ KHÁCH VUI LÒNG GỌI
HOTLINE: 09 3333 9690

Tìm hiểu thông tin về dự án hay các căn hộ vui lòng click : Dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

PARK HILL PREMIUM: KHUẤY ĐỘNG THỊ TRƯỜNG NHỮNG THÁNG ĐẦU NĂM

Sự lan tỏa của Park Hill PREMIUM - khu quần thể căn hộ cuối cùng thuộc Vinhomes Times City (458 Minh Khai, Hà Nội) - đang ngày càng rộng lớn trên thị trường bất động sản phía Bắc. Cảnh quan tuyệt đẹp, căn hộ thông minh, cuộc sống đẳng cấp, cơ hội sinh lời cao là nguyên nhân dự án sôi động trong những ngày đầu năm.


Cơ hội cho địa ốc bứt phá
Tiếp đà phát triển của thị trường bất động sản năm 2015, năm nay, địa ốc được dự báo sẽ có nhiều dấu hiệu khởi sắc hơn nhờ tình hình kinh tế vĩ mô có nhiều chuyển biến tích cực. Năm 2016, kinh tế Việt Nam được nhận định đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới với các tín hiệu được dự báo: GDP tăng dần, khoảng 6,5-7%; lạm phát sẽ tăng nhẹ lên mức 4-5%. Hoạt động tín dụng tăng trưởng tốt. Năm 2015, nguồn vốn đầu tư nước ngoài chảy vào lĩnh vực bất động sản không ngừng gia tăng và được dự báo sẽ còn có những bứt phá trong vài năm tới với sự xuất hiện của một số dự án tỷ USD. Thống kê của Cục Đầu tư nước ngoài cho biết, trong 11 tháng năm 2015, kinh doanh bất động sản đứng thứ 3 trong thu hút FDI. Đây là cơ hội để đia ốc phát triển mạnh mẽ trong năm nay. Những dự án nào nắm bắt được xu hướng thị trường sẽ hái quả ngọt.

Tiêu biểu trong số những dự án có được sức hút trên thị trường bất động sản những tháng đầu năm phải kể đến Park Hill PREMIUM. Nối tiếp phong cách resort của giai đoạn 1, Park Hill PREMIUM dành tới hơn 15.000m2 cho cảnh quan đô thị. Đây là con số cực kỳ ấn tượng xét trong tình cảnh “tấc đất tấc vàng” tại Hà Nội hiện nay. Theo một kiến trúc sư cảnh quan, đối với các khu đô thị tại các thành phố lớn hiện nay, cảnh quan chính là yếu tố thể hiện đẳng cấp của dự án đồng thời làm tăng giá trị sống cho các cư dân. “Hơn 15.000m2 cảnh quan này là tài sản vô giá mà không phải khu đô thị nào cũng có được”- vị này cho biết.

Không chỉ rộng lớn, từng yếu tố của cảnh quan dự án đều được chủ đầu tư chăm chút một cách kỹ lưỡng. Dự án có vườn đá, vườn hoa, vườn chơi cờ, vườn nghệ thuật, vườn dạo, bể bơi ngoài trời dài 80m... được bố trí một cách hài hòa, hợp lý. Cảnh quan nơi đây trở thành điểm nhấn nên thơ trong bản hòa ca của màu xanh hoa lá. Sống an nhiên trong lành, thỏa sức tận hưởng không gian riêng tư với đầy đủ các hạ tầng tiện ích là một trong những nguyên nhân khiến Park Hill PREMIUM thu hút được sự quan tâm của thị trường bất động sản.
Bể bơi ngoài trời dài 80m là nơi cư dân thỏa sức thư giãn sau những giây phút làm việc căng thẳng
Thăng hoa với căn hộ thông minh
Không chỉ ấn tượng bởi cảnh quan, Park Hill PREMIUM còn là dự án hút khách nhờ hội tụ đồng bộ các căn hộ Smarthome với hệ thống điều khiển thông minh, an toàn và tiết kiệm năng lượng.
Theo đó, toàn bộ các căn hộ đều được tích hợp tính năng điều khiển thông minh các thiết bị ánh sáng, âm thanh… qua kết nối bluetooth, smartphone và máy tính bảng tiện dụng của gia chủ. Nhờ tính năng ưu việt này, chỉ cần một cú chạm nhẹ tay trên màn hình điện thoại hay máy tính bảng, hệ thống âm thanh của căn hộ có thể dễ dàng bật tắt. Hệ thống điều khiển ánh sáng thông minh với nút nhấn cảm ứng giúp người sử dụng có thể nhận biết vị trí nút nhấn ngay cả trong bóng tối…

Chủ nhân của căn hộ Park Hill PREMIUM cũng sẽ được trải nghiệm những tiện ích cao cấp với hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh, camera quan sát, hệ thống báo cháy, báo khói tự động... Sự bảo vệ toàn vẹn này khiến mỗi căn hộ trở thành không gian sống an toàn bậc nhất, khiến các cư dân có thể “quẳng gánh lo” để tận hưởng cuộc sống đẳng cấp trọn vẹn.

Các căn hộ Park Hill PREMIUM cũng được thiết kế cực kỳ thông minh, tối ưu hóa công năng sử dụng, tiết kiệm năng lượng. Những ô cửa sổ mở rộng đón toàn bộ ánh sáng và gió trời, lô gia rộng và thoáng, các phòng được bố trí hài hòa để khí trời trong lành có thể len lỏi rộng khắp… sẽ giúp chủ nhân căn hộ có một cuộc sống khỏe mạnh và an lành nhất.

Theo đại diện của Vinhomes, cùng với cảnh quan ấn tượng, những căn hộ thông minh sẽ khiến cho cuộc sống ở Park Hill PREMIUM trở nên trọn vẹn. Cũng theo vị này, sắp tới tại Park Hill PREMIUM sẽ cho ra mắt sản phẩm mới - tòa căn hộ được bàn giao hoàn thiện nội thất đồ rời và chương trình cam kết thuê lại với lợi nhuận khủng. Đây sẽ là tòa căn hộ được bàn giao hoàn thiện nội thất đồ rời đầu tiên tại khu đô thị Times City. Sản phẩm này dự đoán sẽ tạo sóng mới cho thị trường bất động sản đầu năm Bính Thân.
(Theo Vietnamnet)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét