CHUYỂN NHƯỢNG VÀ NHẬN CHUYỂN NHƯỢNG

NHẰM ĐÁP ỨNG NHU CẦU CỦA CÁC CƯ DÂN TẠI VINHOMES NGUYỄN CHÍ THANH.


CHÚNG TÔI NHẬN VÀ CHUYỂN NHƯỢNG LẠI TẤT CẢ CÁC CĂN HỘ TẠI VINHOMES NGUYỄN CHÍ THANH.

QUÝ KHÁCH VUI LÒNG GỌI
HOTLINE: 09 3333 9690

Tìm hiểu thông tin về dự án hay các căn hộ vui lòng click : Dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

Vingroup ra mắt và mở bán dự án nhà phố thương mại Vincom Shophouse Thái Bình

Ngày 23/02/2016, Công ty TNHH Kinh doanh BĐS Vinhomes 2 – thuộc Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt dự án Vincom Shophouse Thái Bình – khu nhà phố thương mại đầu tiên theo tiêu chuẩn quốc tế tại địa phương. Sự kiện mở bán sẽ diễn ra sáng 05/03/2016, tại Khách sạn Dầu Khí, số 458 Lý Bôn, TP. Thái Bình.



Vincom Shophouse Thái Bình thuộc Tổ hợp TTTM Vincom Plaza Lý Bôn – Thái Bình, số 460 đường Lý Bôn, phường Đề Thám, thành phố Thái Bình. Dự án có vị trí “trung tâm của trung tâm” với 4 mặt tiếp giáp các trục đường huyết mạch và nhộn nhịp nhất tại thành phố là Lý Bôn, Lê Lợi, Quang Trung, Đốc Nhưỡng. Từ Vincom Shophouse Thái Bình có thể kết nối thuận tiện đến mọi khu vực quan trọng của thành phố: các trụ sở cơ quan hành chính, bệnh viện, trường học, khách sạn, quảng trường, vườn hoa trung tâm, bưu điện của tỉnh…


Sở hữu những ưu điểm vượt trội như quy hoạch đồng bộ, hạ tầng hiện đại, vị trí đắc địa và thiết kế hợp lý, Vincom Shophouse Thái Bình là “sự nâng cấp toàn diện” của mô hình nhà phố truyền thống với ưu thế kinh doanh nổi bật. Vincom Shophouse Thái Bình gồm 57 căn nhà phố thương mại (shophouse) với kiến trúc tân cổ điển sang trọng, dự kiến được bàn giao từ tháng 05/2016. Trong đó, mỗi căn gồm 4,5 tầng có diện tích từ 75m2 – 215m2, mặt tiền từ 5m; tầng 1 dành cho các hoạt động thương mại, các tầng trên là không gian sinh sống tiện nghi và riêng tư. Hai chức năng riêng biệt này được quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế, vừa phù hợp với đặc điểm, thói quen sinh hoạt, vừa đảm bảo an toàn và hiệu quả kinh tế.


Với những ưu thế vượt trội, Vincom Shophouse Thái Bình là mở nhiều cơ hội sở hữu, kinh doanh và đầu tư hấp dẫn. Chủ nhân có thể tùy chọn mở nhà hàng, quán café, spa, yoga, hiệu thời trang hay cho thuê lại mặt bằng tạo nguồn thu nhập ổn định.
Một trong những lợi thế nổi bật khác của Vincom Shophouse Thái Bình là vị trí kề bên Trung tâm thương mại Vincom Plaza Lý Bôn đẳng cấp và hiện đại bậc nhất thành phố, được Tập đoàn Vingroup phát triển theo mô hình “Một điểm đến – Mọi nhu cầu”.


TTTM Vincom Plaza Lý Bôn – Thái Bình có tổng diện tích sàn thương mại lên tới hơn 13.500m2, là nơi hội tụ các thương hiệu thời trang nổi tiếng, siêu thị tiêu dùng VinMart, siêu thị điện máy VinPro, khu vui chơi giải trí giáo dục VinKE, rạp chiếu phim hiện đại...  Vincom Shophouse Thái Bình sẽ được hưởng lợi ích cộng hưởng từ hàng ngàn lượt khách đến mua sắm, giải trí tại TTTM mỗi ngày. Cư dân shophouse cũng được thụ hưởng các tiện ích đẳng cấp và thuận tiện chỉ với “một bước ra phố”.

Cùng với việc mở bán chính thức dự án Vincom Shophouse Thái Bình, Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản Vinhomes 2 cũng công bố áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn cho đợt mở bán đầu tiên. Các khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được hỗ trợ vay tới 50% giá trị nhà với thời hạn lên tới 25 năm và lãi suất 0% trong 12 tháng kể từ ngày giải ngân. Bên cạnh các ưu đãi về tài chính, tất cả khách hàng mua nhà phố thương mại Vincom Shophouse Thái Bình còn được miễn phí dịch vụ quản lý trong 1 năm và được sử dụng nhiều tiện ích tại khu Trung tâm thương mại Vincom Plaza Lý Bôn – Thái Bình. Đặc biệt, 15 khách hàng đầu tiên còn được chủ đầu tư tặng 05 voucher 01 đêm nghỉ dưỡng dành cho 2 người tại hệ thống Vinpearl Phú Quốc Resort hoặc Vinpearl Hạ LONG BAY RESORT.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét